In tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu?

In tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu – đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm.  Lý do bởi mặt hàng này sở hữu ưu điểm chất lượng tốt, độ thẩm mỹ cao, giá thành phải chăng. Đồng thời, vật liệu lựa chọn đa dạng từ Inox, kim loại, đồng,…

Để giúp bạn không phải tốn công tìm hiểu in tem kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu. Sau đây, tem nhãn Hải Đăng là cung cấp tất cả thông tin cần thiết. Từ đây, tin chắc quý độc giả sẽ tìm ra loại tem phù hợp với kế hoạch sắp tới.

Tìm hiểu dịch vụ in tem nhãn kim loại

Tem nhãn mác kim loại là loại tem được chế tác từ 3 vật liệu Nhôm, Inox, Đồng. Cách thức chế tác theo kiểu in UV, ăn mòn nội dung bằng hóa chất với độ dày 0.5-1mm. Hay một số hướng sản xuất khác như dập nổi/ chìm, cắt bằng công nghệ CNC, cắt Laser.

Tìm hiểu dịch vụ in tem nhãn mác kim loại
Tem nhãn kim loại với độ sáng bóng, sang trọng.

Việc sản xuất tem nhãn kim loại để ứng dụng làm mác cho thương hiệu, bản tên nhân viên công ty,… Chính vì vậy, chúng ta dễ dàng bắt gặp những mẫu này một cách rộng rãi trên thị trường.

Vậy để tìm ra nơi in tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu. Bạn hãy liên hệ công ty Hải Đăng, tại xưởng chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã. Mỗi một loại tem kim loại sở hữu những ưu điểm nhất định như sau:

Ưu điểm in tem nhãn mác kim loại

Người trong nghề dựa vào đặc điểm của kim loại đã chia làm: tem chuyển nhiệt, tem ăn mòn. Đối với loại chuyển nhiệt được làm từ chất liệu hợp kim đồng, có khả năng giải tỏa nhiệt năng. Vì thế nó có độ bền cực cao, không bị bay màu. 

Bên cạnh đó, kiểu tem này sở hữu đa sắc như màu vàng đậm, vàng nhạt, vàng mờ, màu bạc, bạc xước,… Nhiều khách hàng yêu thích đã ứng dụng nó vào các sản phẩm logo, tên công ty, địa chỉ.

Đối với tem kim loại làm từ đồng, hoặc tem kim loại nhôm, tem kim loại inox, ưu điểm của chúng có thể khắc nội dung chìm, nổi tùy sở thích khách hàng. 

Nhìn chung, cả 2 loại trên đều có đặc tính dẻo, dễ dát mỏng, chịu lực tốt nên sản xuất khá thuận tiện. Đặc biệt, chúng có màu trắng sáng bóng, ít bị xước. Do đó, tính thẩm mỹ của tem kim loại so với loại khác cao hơn, trông sang trọng, thu hút mắt nhìn.

Ứng dụng in tem nhãn kim loại hiện nay

Hiện nay việc tìm kiếm in tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu, không còn quá phổ biến. Với ưu điểm đẹp, độ bền cao, ứng dụng đa dạng của chúng. Khách hàng dường như ít quan trọng vấn đề đề giá cả lên hàng đầu như trước. 

Ứng dụng in tem nhãn mác kim loại hiện nay
Tem kim loại với thông số kỹ thuật gắn trên máy móc.

Đơn thuần, các doanh nghiệp sẽ quan tâm tem kim loại ứng dụng được vào loại sản phẩm nào. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, xưởng tem kim loại Hải Đăng đã chế tác thành công nhiều dòng. Sau đây, mời bạn bắt đầu tìm hiểu cụ thể chúng: 

In tem mác máy động cơ trên  bề mặt máy công nghiệp với các thông số kỹ thuật hữu ích nhất. Với ứng dụng này, chúng tôi đã làm hài lòng hầu hết khách hàng. Lý do bởi chất liệu, công nghệ chế tác tại xưởng đạt chuẩn giúp tem bền, sáng bóng và sắc nét.

Chất liệu sử dụng cho tem mác động cơ là nhôm, inox. Độ dày trung bình của nó từ 0.5-1mm để không làm tăng vẻ thô ráp vốn có của máy móc. Qua tem mác, giúp người dùng hiểu rõ, nắm bắt nhanh hơn về cách vận hành.

In tem mác đính trên đồ gỗ nội thất 

Với độ sáng bóng vốn có, tem nhãn kim loại dùng làm mác đồ gỗ nội thất vô cùng hợp. Nó sẽ càng tôn lên nét sang trọng của món đồ trang trí này. 

Hiểu được yếu tố trên, tem nhãn Hải Đăng luôn cố gắng sản xuất ra những mẫu có độ tinh xảo. Đồng thời mỗi dòng luôn sở hữu những nét khác biệt dành đến mỗi khách hàng. Loại nổi bật nhất trong số sản phẩm đó là tem nhôm xướctem đồng giả cổ.

In tem nhôm cửa cuốn các loại

Đối với cửa nhôm có thể dùng các loại tem Inox, tem nhôm xước/lá, tem inox,… Tuy nhiên loại phù hợp nhất đó là chất liệu tem Nhôm. Đơn giản vì nó dễ gia công, in ấn cũng như tiện bắt ốc vít, đinh tán cố định tem vào cửa.

Một số ứng dụng khác

Tem nhãn kim loại có thể được chế tác bằng nhiều cách. Tùy theo từng phương pháp in ấn và gia công, chúng ta có nhiều sản phẩm với kiểu dáng khác nhau.

Cụ thể bao gồm: Tem nhãn mác logo thương hiệu, tem chỉ dẫn, bảng tên công ty,… Quý khách hàng có thể tham khảo, quyết định mẫu ứng dụng trong kế hoạch sản xuất sắp tới. 

Trong trường hợp bạn băn khoăn không biết in tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu. Với tất cả những loại trên, hãy liên hệ công ty Hải Đăng, chúng tôi đã từng gia công rất nhiều đơn hàng. Chắc chắn khi đôi bên hợp tác, tiến trình sản xuất sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất.

Công nghệ in tem nhãn mác kim loại phổ biến hiện nay

Có thể nói, trên thị trường hiện nay, việc sản xuất tem kim loại trở nên dễ dàng hơn. Cơ bản vì những chiếc tem không chỉ có 1 cách gia công, ngược lại là rất đa dạng. Cụ thể là những công nghệ sau đây:

Làm UV

Công nghệ UV in tem kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu?, nếu chưa biết, bạn hãy đến Hải Đăng. Xưởng hiện có quy mô rộng 3000m, máy móc hiện đại đã chế tác rất nhiều dòng tem kim loại. 

So với các loại in thường khác trên Nhôm, Inox, Đồng,… công nghệ UV có nhiều lợi thế  hơn.  Cơ bản vì bề mặt kim loại thường trơn bóng, khó bám dính. Với quá trình in phẳng bằng mực UV chuyên dụng luôn phù hợp, hiệu quả nhất, 

Công nghệ giúp tạo nội dung, hình ảnh trực tiếp lên mặt kim loại. Sau đó, chúng được sấy qua đèn Led bức xạ UV để khô mực nhanh.

Bên cạnh đó, mực in UV có độ bám dính cao, không bị bong tróc nhòe hay bay màu. Trong điều kiện khắc nghiệt của  thời tiết giúp tem kem loại giữ độ bền trường tồn. Nội dung, màu sắc trên tem không bao giờ mất đi vì thế người dùng hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt hơn, bạn sẽ thấy bất ngờ khi thành phẩm hoàn thiện chất lượng y như bản thiết kế gốc. Với công nghệ UV có thể nói tem kim loại đạt độ thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách. 

Thêm nữa thời gian chế tác tem nhãn kim loại bằng công nghệ UV nhanh hơn phương pháp ăn mòn. Chi phí gia công hợp lý, tiết kiệm hơn khi nhìn thấy kết quả nhận được.

Ăn mòn

Trước khi các công nghệ khác chưa ra đời hay phát triển, phương pháp ăn mòn kim loại chiếm ưu thế. Đơn giản vì nó có thể chế tác trên mọi chất liệu Nhôm, Inox, Đồng,… với độ dày mỏng khác nhau.

Ăn mòn
Loại tem kim loại dùng công nghệ ăn mòn gia công.

Công nghệ ăn mòn đi liền với đặc tính bền vĩnh cửu nên tem nhãn kiểu này luôn được lựa chọn nhiều. Nó ứng dụng chủ yếu cho máy móc, cơ khí, ngành điện. Phương pháp ăn mòn có thể triển khai hầu hết các loại họa tiết phức tạp cầu kỳ. 

Đặc điểm của tem kim loại ăn mòn rất bền, hầu như không thể tẩy xóa bằng hóa chất thông thường. Phương pháp ăn mòn cụ thể dùng máy để dập nội dung lên bề mặt chất liệu. 

Đầu tiên, nhà sản xuất vệ sinh tấm kim loại cho sạch bụi mịn, dầu đang bám dính. Tiếp đến họ  sẽ dán tấm film Marquette, sơn phủ Axit lên vật liệu làm tem. Bước này giúp hóa chất không ăn mòn vào cạnh, lưng tấm kim loại.

Sau đó, tấm Nhôm, Inox, Đồng bắt đầu bị ăn mòn. Khi tiến trình xong, thợ sẽ phủ sơn theo màu sắc Marquette, sơn bóng 1 lớp 2k và đánh bóng tem. Sản phẩm tem kim loại ăn mòn hoàn thiện.

Hiện nay, tại xưởng gia công tem Hải Đăng là nơi chuyên gia công theo phương cách này. Vì vậy bạn không cần tốn thời gian tìm nơi in tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu? Khi có nhu cầu sản xuất, quý khách có thể liên kết với chúng tôi để nhận tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Dập nổi, chìm

Tem kim loại in dập nổi ép chìm hoàn toàn phù hợp với mọi sản phẩm trong nhà lẫn ngoài trời. Quá trình gia công trên Inox, Nhôm, Đồng,… nên rất dễ ép cong, thúc nổi. Bên ngoài phủ thêm lớp màng bảo vệ. 

Dập nổi, chìm
Tem nhãn Đồng sử dụng công nghệ in dập nổi ép chìm

Thành phẩm cuối cực kỳ bền màu, chống Oxy hóa, chống ẩm rất tốt. Đồng thời, với phương pháp này, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo kiểu, kích thước và màu sắc. Ứng dụng nhiều nhất là làm tem logo thương hiệu, tên sản phẩm. 

Tại xưởng gia công tem Hải Đăng, chúng tôi thúc nổi sản phẩm bằng bộ khuôn chuyên dụng. Nó được lắp trên hệ thống ép thủy lực với lực nhấn ít nhất 600 tấn. 

Bên cạnh đó để đa dạng hóa thành phẩm, kim loại luôn trải qua nhiều khâu chuyên biệt hóa. Trong đó bao gồm: điện phân bề mặt, phủ sơn, phun cát, điện hóa nhuộm màu. Những chiếc tem nhãn tạo ra bề mặt tuyệt đẹp.

Đặc biệt, bạn sẽ bắt gặp các loại:

  • Tem nhôm xước logo nền âm dương, không viền màu.
  • Loại không nền, không viền màu, mang phong cách tối giản.
  • Tem nhôm xước đa màu.
  • Tem nhãn nhôm ép chìm dập nổi trên nền nhám cát.

Khắc cắt CNC

Với công nghệ CNC, in tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu là chủ đề được tìm kiếm nhiều. Lý do bởi với phương pháp này mới tạo ra những mẫu tem có họa tiết chi tiết, kích thước nhỏ. 

Các mẫu Marquette lập trình sẵn trên máy tính, sau đó kết nối với mũi cắt CNC để gia công. Độ chính xác và sắc nét của phương pháp này được đánh giá khá cao.  Tuy nhiên, trong quá trình gia công lại gây ra tiếng ồn. Một trong những dịch vụ khá được yêu thích tại tem Hải Đăng là nhận gia công CNC nhôm theo yêu cầu khách hàng.

Cắt laser

Khắc laser tem kim loại có thể nói là một cải tiến dùng gia công các mẫu hoa văn siêu nhỏ. Thành phẩm cuối cùng luôn có độ chính xác cao, nét mịn với tốc độ nhanh. Đặc biệt, độ khắc nông sâu bằng máy laser dễ dàng tùy chỉnh được.

Cắt laser
Công nghệ cắt Laser giúp gia công tem nhãn nhanh chóng, sắc nét hơn.

Hiện nay, giá thành gia công bằng công nghệ này khá rẻ, thậm chí rẻ hơn cả kiểu ăn mòn kim loại. Tuy nhiên, với những diện tích lớn, áp dụng khắc laser vẫn còn hạn chế nhất định. Bạn có thể đặt biển số nhà, văn phòng, khắc tem mã vạch, thông số kỹ thuật,…bằng cách cắt laser. 

In tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu uy tín?

Chủ đề tìm kiếm in tem kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu uy tín, hiện rất được quan tâm. Đôi khi do nhu cầu sản xuất phát sinh, khách cần tìm gấp cơ sở chuyên gia công tem kim loại. Các nơi này làm sao phải đảm bảo uy tín, giá thành tốt để quy trình mua hàng diễn ra nhanh.

Với hàng trăm nghìn xưởng chế tác như hiện nay, cũng rất khó để khách hàng chọn ra được. Tuy nhiên, tại tem mác Hải Đăng có bề dày kinh nghiệm sản xuất, máy móc trang bị hiện đại. Xưởng hoạt động trên quy mô diện tích lớn, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đơn hàng lớn nhỏ.

Đây có thể là gợi ý tốt, nhanh chóng dành cho bạn. Đến với tem kim loại Hải Đăng quý khách thoải mái lựa chọn kho mẫu tem kim loại mới, đầy sáng tạo. Từ đó, bước duyệt ý tưởng sẽ nhanh và sớm đi vào triển khai để bên chúng tôi sản xuất.

Trường hợp, doanh nghiệp không  có đội ngũ sáng tạo, bên xưởng luôn sẵn sàng nhân sự thiết kế. Với kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp, sáng tạo, họ sẽ nhanh đưa ra loạt kho ý tưởng. Tất cả bao gồm từ nội dung, hình ảnh, thiết kế lên đồ họa truyền tải đúng thông điệp.

Công việc trên chốt sớm sẽ là nền tảng cho vấn đề in ấn, chế tác trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, tem mác cũng đạt được độ thẩm mỹ, chất lượng cao. Vấn đề tìm kiếm nơi in tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu như được giải quyết.

Giới thiệu địa chỉ làm tem nhãn kim loại tại tem Hải Đăng

Ngày nay, thật dễ dàng bắt gặp các loại tem nhãn kim loại trong đời sống. Chúng dường như phổ biến khắp nơi từ máy móc, quà tặng, cơ quan, nhà ở,… Đa phần là các loại tem nhãn Inox, Đồng, Nhôm.

Giới thiệu địa chỉ làm tem nhãn kim loại tại tem nhãn Hải Đăng
Tem nhãn mác Hải Đăng với kinh nghiệm gia công nhiều mẫu nhãn mác kim loại.

Để sản xuất ra thị trường mặt hàng trên phải kể đến các đơn vị gia công. Trong số đó có tem Hải Đăng đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực làm tem kim loại. 

Hiện nay chúng tôi có các xưởng tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh. Máy móc trang bị hoàn toàn nhập từ Nhật Bản và Đức. Đội ngũ nhân công, kỹ sư, thiết kế với kinh nghiệm, gắn bó cùng công ty trên 5 năm. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách về mẫu, xúc tiến sản xuất nhanh chóng.

Đồng thời với quy mô cơ sở, nguồn nhân lực sẵn sàng, chúng tôi sản xuất trực tiếp, không qua trung gian. Do vậy giá thành tem nhãn kim loại luôn đảm bảo tốt trên thị trường, chiết khấu đơn hàng lớn. Thời gian giao hàng nhanh chóng, đi khắp các tỉnh thành của Việt Nam. 

Nếu bạn đang tìm kiếm in tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi nhé! Mọi yêu cầu từ thiết kế, chất liệu, thời gian giao hàng, chất lượng tem đều được đáp ứng dẫn đầu.

Giá in tem kim loại tại tem Hải Đăng

Tại tem nhãn kim loại Hải Đăng chúng tôi nhận làm tem mác từ khách lẻ đến khách sỉ. Đối với các cá nhân đến cần gia công một sản phẩm, lấy liền trong 5, 10 phút. Giá thành dao động từ 30.000đ đến 100.000đ. 

Riêng với đơn vị doanh nghiệp cần in tem nhãn kim loại số lượng lớn, giá sẽ dao động nhiều khung. Với cả 2 nhóm khách hàng, tùy vào kích thước, chất liệu, kiểu dáng, số lượng tem sẽ cơ giá cụ thể . Đơn hàng càng lớn đi kèm theo đó luôn là mức chiết khấu tốt. 

Tuy nhiên về cơ bản, chúng tôi luôn kinh doanh đi kèm với tiêu chí giá tốt chất lượng cao. Mục tiêu cuối cùng nhắm đến làm sao duy trì được mối quan hệ khách hàng cũ. Đồng thời theo thời gian xây dựng hệ thống khách hàng mới, đôi bên hợp tác có lợi, bền vững.

Vì thế, khi quý khách băn khoăn chưa biết nơi in tem nhãn mác kim loại giá rẻ lấy nhanh ở đâu. Đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi qua website temnhanhaidang.com nhé! Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34a Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Bình Thạnh, TPHCM
  • Hotline miễn phí (24/7): 0903 921 744
  • Bộ phận kinh doanh: kinhoanh.temnhan@gmail.com
  • Chăm sóc khách hàng: hotro.temnhan@gmail.com
  • Số điện thoại khiếu nại: 0898 488 407
  • Wensite: www.temnhanhaidang.com
  • MXH: fb.com/temnhanhaidang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *